" >Yêu cầu trong phong cách thiết kế nội thất quán cafe đẹp | Vuông Tròn Decor" >

Yêu cầu trong phong cách thiết kế nội thất quán cafe đẹp và chilling

 Thiết kế quán cafe đẹp tiêu chí hàng đầu khi có ý định kinh doanh ngành hàng này hiện nay. Bên cạnh yếu tố đồ uống ngon, thực phẩm sạch, trang trí bắt mắt thì sở hữu thiết kế và thi công đẹp sẽ là điểm cộng hoàn hảo cho các quán cafe hút khách. Trong chủ đề này, hãy cùng chúng tôi điểm qua 3 kiểu không gian quán cà phê cực hút khách hiện nay.

 

 

 

1.Thiết kế không gian thưởng thức cafe đẹp theo phong cách hiện đại

 

 

Yêu cầu trong phong cách thiết kế nội thất quán cafe đẹp

 

 

Nếu bạn đang có ý định mở quán cafe để kinh doanh thì những yếu tố như xây dựng menu, vị trí thuê mặt bằng, phong cách thiết kế và chi phí để làm những điều đó đều cần được cân đối và tính toán chính xác. Đặc biệt, thiết kế quán café đẹp hiện đại cũng có vô vàn kiểu.

 

 

Hiện những thiết kế quán café đẹp phải kể đến các phong cách Hàn Quốc với tone màu lạnh, vintage với đèn led làm chủ đạo, phong cách Châu Âu với tone nâu gỗ trầm ấm áp và sang trọng hay tone trắng và phối với những màu sắc nổi bật làm điểm nhấn thú vị.

 

 

  1. Bố cục thiết kế và thi công nội thất quán cafe chuyên nghiệp
    1. Thiết kế khu quầy bar

 

 

Yêu cầu trong phong cách thiết kế nội thất quán cafe đẹp

 

 

Đây sẽ là khu vực nâng tầm đẳng cấp cho quán cafe của bạn. Một thiết kế đẹp sẽ ưu tiên vị trí quầy bar ở nơi thuận tiện cho khách hàng nhất để gọi đồ và pha chế đồ uống. Tất cả các loại máy pha cafe, máy xay cafe, tủ cốc, ly, bàn thanh toán đều được tập trung ở đây nên bố cục sắp xếp phải hợp lý, không lộn xộn, thuận tiện khi làm việc. Thông thường quầy bar được thiết kế và thi công bằng cách lợi dụng khoảng không của bức tường lớn nhất và kết hợp thêm một chiếc bàn dài bao xung quanh nhằm phân chia khu vực rõ ràng.

 

 

  1. Nên tạo ra những không gian riêng tư và cân đối số lượng khách

 

 

Yêu cầu trong phong cách thiết kế nội thất quán cafe đẹp


Khi lên phương án thiết kế quán cafe đẹp, người thiết kế sẽ tính toán trong không gian cho phép của quán tạo ra những bàn sát với quầy bar, bàn đôi, bàn rộng cho nhóm nhỏ, nhóm lớn. Tất cả đều được cân đối giữa không gian và sự riêng tư tối thiểu giúp khách hàng luôn thoải mái để thưởng thức đồ uống và không gian quán.
Thiết kế một quán cà phê đẹp phải đồng bộ cả ánh sáng, âm thanh
Lựa chọn ánh sáng, hệ thống đèn phù hợp, đồng nhất với thiết kế và thi công sẽ tạo nên không gian nội thất quán cafe chuyên nghiệp. Các màu đèn thường ưu tiên ánh vàng, ánh xanh, tím, hồng hoặc lợi dụng ánh sáng tự nhiên ngoài trời bằng không gian mở. Bạn cũng có thể tạo thêm điểm nhấn cho không gian bằng các thiết kế đèn chùm độc đáo, đèn led gắn tường phù hợp để truyền tải tinh thần và thông điệp của quán.

 

 

Yêu cầu trong phong cách thiết kế nội thất quán cafe đẹp

 

 

Thêm vào đó, hệ thống âm thanh được thiết kế với những bản nhạc chilling sẽ để lại ấn tượng cho thực khách tới quán. Tùy từng thời điểm trong ngày mà lựa chọn những playlist khác nhau, nhẹ nhàng với jazz, ballad hay truyền cảm hứng với những bản lofi, pop sôi động. Từng chi tiết nhỏ được chú ý và để tâm sẽ khiến khách hàng nhận ra sự tinh ý của chủ quán và có được trải nghiệm tốt nhất.

 

 

  1. Thiết kế và thi công nội thất quán cafe đẹp không thể bỏ qua yếu tố xanh

 

 

Nếu lựa chọn thiết kế và thi công nội thất quán cafe theo phong cách hiện đại một cách chuyên nghiệp chắc chắn bạn nên bổ sung ngay những yếu tố xanh cho không gian của mình. Những giỏ hoa để bàn, những chậu cây bên góc tường hay cả một “rừng cây nhỏ” được đặt tại không gian mở ngoài trời vừa cần đối màu sắc cho không gian mà còn giúp khách hàng thêm thư giãn. Thiết kế cây cảnh ngay trên bức tường nghệ thuật sẽ là ý tưởng rất hay cho bạn tham khảo, vừa bổ sung thêm sắc xanh cho quán mà cũng vừa làm chi tiết trang trí hiệu quả và tiết kiệm.

 

 

Yêu cầu trong phong cách thiết kế nội thất quán cafe đẹp

 

 

Giờ đây, những quán cafe không chỉ là không gian để thưởng thức hương vị của đồ uống mà còn là nơi để thực khách thưởng thức yếu tố thiết kế thẩm mỹ đẹp. Mong rằng qua những thông tin chia sẻ trên đây, bạn sẽ tích lũy được kinh nghiệm trước khi thi công và thiết kế quán cafe chuyên nghiệp. Toàn bộ hình ảnh trên là công trình chúng tôi đã thi công cho khách. Nếu bạn đang cần những thiết kế quán cà phê đẹp như vậy với chi phí hợp lý hãy liên hệ chúng tôi!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

Zalo
Hotline