" >xu hướng nội thất 2023 cho căn nhà của bạn | Vuông Tròn Decor" >

Update xu hướng nội thất 2023 cho căn nhà của bạn

Cũng như thời trang, kiến trúc luôn chuyển động hàng ngày với nhiều xu hướng mới liên tục ra đời, nội thất cũng không ngoại lệ. Để căn nhà luôn mới mẻ và hợp xu hướng, mời bạn cùng Vuông Tròn tham khảo để nắm bắt 4 xu hướng nội thất nổi bật trong năm nay nhé!

Vẫn tiếp tục ưa chuộng vẻ đẹp thiên nhiên và sự đơn giản, xu hướng nội thất 2023 xoay quanh các đặc điểm sau đây:

1.      Sự tinh tế

Đặc trưng của nội thất hiện đại là đường nét đơn giản và không cầu kì trong hoa văn, màu sắc. Đa số đồ nội thất được sản xuất ngày nay có màu cơ bản và nền trơn, không có hoa văn phức tạp. Chính điều này đã tạo nên sự tinh tế trong vẻ đẹp tổng thể của căn phòng hiện đại.

 xu hướng nội thất 2023 cho căn nhà của bạn

Phòng ngủ nhẹ nhàng tinh tế với màu trắng

 xu hướng nội thất 2023 cho căn nhà của bạn

Đồ nội thất trong phòng đều có đường nét đơn giản, không uốn lượn

2.      Màu gỗ thiên nhiên

Nhờ khả năng bắt sáng tốt nên màu gỗ tự nhiên giúp căn phòng luôn sáng sủa, nhất là khi được chiếu sáng bằng ánh sáng tự nhiên. Màu vàng của ánh nắng mặt trời hòa cùng màu gỗ mang lại cho không gian cảm giác chan hòa với thiên nhiên và ấm cúng.  

xu hướng nội thất 2023 cho căn nhà của bạn

3.      Sự kết hợp đen – trắng

Đen và trắng là hai màu cơ bản được nội thất hiện đại rất ưa thích vì vẻ lạnh lùng, chắc chắn mà hai màu sắc này mang lại cho không gian. Sức cuốn hút được tạo nên từ sự đối lập của màu đen sang trọng, cá tính và màu trắng tinh tế, nhẹ nhàng.

 xu hướng nội thất 2023 cho căn nhà của bạn

Phòng khách màu trắng được tạo điểm nhấn bằng màu đen

 xu hướng nội thất 2023 cho căn nhà của bạn

Màu đen – trắng kết hợp đường nét chắc chắn tạo vẻ đẹp hình học ấn tượng

Chọn đen – trắng làm màu chủ đạo, không gian nhà bạn sẽ được mở rộng và có bố cục rõ ràng rất hiện đại.

4.      Nội thất có họa tiết sặc sỡ

Nghe có vẻ như đây là kiểu nội thất lệch khỏi xu hướng chung. Nhưng không phải thế, họa tiết sặc sỡ trong các thiết kế vẫn lấy cảm hứng chủ đạo từ hoa cỏ thiên nhiên, vấn đề cao sự hòa hợp với thiên nhiên và cảm giác thư thái mà không gian sống mang lại.

 xu hướng nội thất 2023 cho căn nhà của bạn

Ngoài ra, bên cạnh 4 xu hướng này, không gian mở và xanh vẫn tiếp tục là xu hướng của kiến trúc hiện đại và sẽ còn rất được ưa chuộng trong nhiều năm tới. Vì vậy, nếu bạn đang lo rằng những thứ càng hợp xu hướng càng nhanh lỗi thời thì cứ áp dụng kiểu không gian mở và trang trí bằng cây xanh cũng như lối bày trí đơn giản nhé!

 

Zalo
Hotline