" >Thiết kế xây dựng nhà phố 5 tầng hiện đại 5x18m | Vuông Tròn Decor" >

Thiết kế xây dựng nhà phố 5 tầng hiện đại 5x18m

Thiết kế xây dựng nhà phố 5 tầng hiện đại 5x18m

Thiết kế xây dựng nhà phố 5 tầng kiểu hiện đại luôn là xu hướng được các gia chủ Việt ưa chuộng. Thiết kế nhà phố hiện đại nhưng vẫn đảm bảo về mặt phong thủy và tính thẩm mỹ. Mặt tiền nhà phố được trang trí cây xanh; mang lại không gian gần gũi hòa hợp với thiên nhiên; giúp thanh lọc không khí; tạo cảm giác thư giãn. Mẫu thiết kế xây dựng nhà phố 5 tầng  được thiết kế tối ưu công năng và kiến trúc độc đáo. Mời mọi người cùng tham khảo mẫu thiết kế này nhé!

Thông tin dự án thiết kế nhà phố 5 tầng

  • Chủ đầu tư: chị Trang

  • Diện tích đất xây dựng: 5 x18 m

  • Loại hình: 1 trệt, 3 lầu, 1 sân thượng

  • Công năng: Phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, 3 phòng ngủ, toilet

  • Đơn giá thiết kế xây dựng : 160.000đ/m2

Thiết kế xây dựng nhà phố - Ngoại thất

Thiết kế xây dựng nhà phố 5 tầng hiện đại 5x18m

Lấy gam màu trắng làm màu chủ đạo, kết hợp với màu cam đất ấn tượng và thời thượng, căn nhà của chị Trang tại Nhà Bè luôn tạo ấn tượng mạnh mẽ đến những ai để mắt đến nó. Nhìn từ bên ngoài, 4 tầng của căn nhà đều có điểm chung nhưng cũng sở hữu chất riêng của chúng. Mẫu thiết kế này được tạo điểm nhấn bởi mặt tiền chính được ốp đá granite đẹp mắt. Bên cạnh đó, KTS tận dụng nhiều khoảng không gian dành cho cây xanh; mang đến cho gia chủ sự thoải mái, nghỉ ngơi, thư giãn ngay chính ngôi nhà của mình. Điểm ấn tượng nữa trong thiết kế của ngôi nhà chính là hình khối đơn giản; màu sắc hài hòa; cửa kính cao sát trần được sử dụng tối đa để lấy sáng và tôn thêm vẻ đẹp hiện đại. 

Thiết kế nội thất nhà phố

Nội thất phòng khách

Gam màu trắng cùng gam màu nâu với nhiều sắc độ khác nhau được sử dụng để thiết kế nội thất phòng khách; tạo nên cảm giác, thoáng đãng, ấm cúng và thoải mái. Để tạo nên điểm nhấn cho phòng khách, Vuông Tròn còn sử dụng tối giản những chi tiết nội thất màu đen; từ chiếc bàn đến khung đèn chùm, giúp gia tăng nét sang trọng cho căn phòng.

Thiết kế xây dựng nhà phố 5 tầng hiện đại 5x18m

Nội thất bếp

Khu vực nấu ăn và khu vực dùng bữa được ngăn cách bởi đảo bếp được làm từ đá hoa cương. Bàn ăn được sắp xếp cạnh sát cạnh đảo bếp, vừa tiết kiệm không gian, vừa tạo nên sự liền mạch cho không gian. Chiếc đèn chùm “bong bóng” chính là điểm sáng trong thiết kế. Với chất liệu thủy tinh cùng kiểu dáng độc đáo, chiếc đèn giúp mang lại nét hiện đại và tạo nên không khí vui đùa, tinh nghịch cho khu vực dùng bữa.

Thiết kế xây dựng nhà phố 5 tầng hiện đại 5x18m

Nội thất phòng ngủ master

Tại phòng ngủ chính, gam màu nude được chọn là gam màu trọng tâm và, được bổ trợ bằng những gam màu trầm khác như cam đất, nâu đất, xám, đen,... Chính sự kết hợp này vừa giữ sự thống nhất trong thiết kế, vừa giúp chủ nhân căn phòng thể hiện được cá tính riêng. Bên cạnh đó, phòng ngủ được KTS thiết kế bục cửa sổ; giúp gia chủ có thể ngồi thư giãn, đọc sách.

Thiết kế xây dựng nhà phố 5 tầng hiện đại 5x18m

Phòng ngủ thứ hai cũng được thiết kế dựa trên nguyên lý của phòng ngủ thứ nhất. Tuy nhiên, với bức tranh treo tường có họa tiết màu cam sáng, căn phòng ngủ này như được tiếp thêm nguồn năng lượng mới, toát lên vẻ trẻ trung, năng động, và tràn đầy sức sống

Thiết kế xây dựng nhà phố 5 tầng hiện đại 5x18m

Với diện tích khá hạn chế, Vuongtron Decor đã lựa chọn loại giường gấp khá được ưa chuộng hiện nay cho phòng ngủ thứ 3; vừa có giá thành hợp lý, vừa tiết kiệm không gian.

Thiết kế xây dựng nhà phố 5 tầng hiện đại 5x18m

Nội thất toilet

Phòng tắm lấy đá hoa cương làm chất liệu chủ đạo vừa giúp căn phòng giữ được mức độ sạch sẽ ở mức tối đa; vừa tạo nên nét sang trọng cho căn phòng. Không những thế, KTS đã tạo nên những “kệ” âm tường để đặt vật dụng phòng tắm; thay vì treo kệ như thường được thấy trong các mẫu thiết kế khác. Điều này vừa tạo nên nét độc đáo cho phòng tắm; vừa giúp tiết kiệm được không gian.

Thiết kế xây dựng nhà phố 5 tầng hiện đại 5x18m

Zalo
Hotline