" >Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại giữa trung tâm sài gòn | Vuông Tròn Decor" >

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại giữa trung tâm Sài Gòn

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp và hiện đại được xem là xu hướng thiết kế được ứng dụng nhiều tại khu vực có nền kinh tế lớn. Chọn phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất văn phòng chính là thể hiện bạn là một doanh nhân hiện đại; luôn bắt kịp xu hướng về cái đẹp. Dưới đây là mẫu thiết kế văn phòng hiện đại; mời mọi người cùng tham khảo!

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại giữa trung tâm sài gòn

Nội thất văn phòng hiện đại - Reception Area (Khu vực chờ)

Tính thẩm mỹ của văn phòng làm việc được người xem đánh giá trên nhiều phương diện. Quầy lễ tân được xem là bộ mặt của công ty, doanh nghiệp. Nơi tạo ấn tượng khi đón tiếp khách đầu tiên.  Chính vì vậy các chủ đầu tư luôn rất chú trọng trang trí khu vực này cho thật sang trọng. Sảnh chờ được thiết kế kiểu dáng lạ mắt, ấn tượng. Bàn lễ tân được ốp đá hoa cương trắng vân mây mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian. Phía sau bàn lễ tân tường được sử dụng tấm ốp giả vân gỗ giúp làm tăng tính thẩm mỹ, ấn tượng; mang đến hình ảnh chuyên nghiệp hơn.

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại giữa trung tâm sài gòn

Khu vực chờ được thiết kế bộ ghế sofa gam màu xám thanh lịch kết hợp cùng chiếc bàn trà kiểu dáng mới lạ; tạo nên một hình ảnh chuyên nghiệp. Xu hướng thiết kế hiện đại là trang trí sảnh văn phòng bằng những chất liệu thân thiện với môi trường làm việc, gần gũi với thiên nhiên. Trong đó. cây xanh luôn là yếu tố tác động trực tiếp đến không gian trong văn phòng; mang đến sự tinh tế, hài hòa và đặc sắc; đồng thời mang đến giá trị thẩm mỹ đẹp; gây ấn tượng hình ảnh tốt đến khách hàng và đối tác.

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại giữa trung tâm sài gòn

Nội thất văn phòng hiện đại - Working Area (Khu vực làm việc)

KTS đã sử dụng thanh lam gỗ vừa có tác dụng phân chia không gian vừa tăng tính thẩm mỹ cho văn phòng. Khu vực làm việc được thiết kế không gian văn phòng xanh. Không gian văn phòng được kết nối, hòa nhập; và mang lại cảm giác thoải mái cho người làm việc. Không gian làm việc tràn ngập cây xanh giúp điều hòa thanh lọc không khí; mang đến bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Bên cạnh đó, nó còn tác động đến tinh thần làm việc; kích thích sự sáng tạo, tư duy. 

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại giữa trung tâm sài gòn

Khu vực làm việc thiết kế module bàn làm việc; gồm những bàn làm việc nhỏ được liên kết lại với nhau để tạo thành một cụm bàn làm việc dài; được đặt đối diện nhau để tăng sự tương tác, nâng cao tinh thần đoàn kết. Đây được xem như một giải pháp hiệu quả mang lại một không gian làm việc thoải mái cho nhân viên khi diện tích làm việc không được rộng rãi. Hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại đảm bảo đầy đủ nguồn ánh sáng cho không gian làm việc. Nội thất văn phòng được bố trí khoa học, hợp lý; mang đến một không gian hài hòa, sáng sủa hơn. 

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại giữa trung tâm sài gòn

 

Nội thất văn phòng đẹp - Locker Room

Locker room được xem là nơi cất giữ đồ đạc, tư trang cá nhân.. Locker room hiện nay đã có sự thay đổi để trở nên bắt mắt hơn, tạo nên sự thoải mái, cảm giác sạch sẽ. Bên cạnh đó, locker room được thiết kế những quy tắc làm việc của doanh nghiệp để nhân viên cùng nhau tuân thủ và chấp hành nghiêm chỉnh.

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại giữa trung tâm sài gòn

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại giữa trung tâm sài gònThiết kế nội thất văn phòng hiện đại giữa trung tâm sài gòn

Nội thất văn phòng đẹp - Meeting room 

Thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách Nhật Bản hướng tới các đường nét thiết kế cơ bản, đơn giản; nhưng vẫn toát lên sự hiện đại trong từng chi tiết; tạo nên một không gian phòng họp đẹp, tinh tế, đậm phong cách Nhật. Với một không gian làm việc mang phong cách Nhật; điều đầu tiên ta có thể nhận thấy chính là bầu không khí thư thái, dễ chịu; giảm bớt sự căng thẳng trong những cuộc họp; giúp nâng cao hiệu quả công việc; khả năng tư duy sáng tạo. Ngoài ra với cách bố trí, sắp xếp khoa học, phòng họp luôn thoáng đãng, gọn gàng, sạch sẽ.

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại giữa trung tâm sài gòn

Nhắc đến phong cách Nhật Bản, người ta nghĩ ngay đến sự tinh tế và tối giản. Điểm đặc trưng của phong cách Nhật là sử dụng chất liệu gỗ; mang đến một không gian gần gũi, ấm cúng. Việc sử dụng chất liệu gỗ còn tạo sự thoải mái và thư giãn cho nhân viên. Thiết kế nội thất văn phòng trang trí không quá cầu kỳ, kiểu cách. Ngoài ra, bạn có thể thấy những hình ảnh mặt trời mọc, hoa anh đào xuất hiện khắp nơi; gợi đến hình ảnh tượng trưng của phong cách Nhật.

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại giữa trung tâm sài gònThiết kế nội thất văn phòng hiện đại giữa trung tâm sài gònThiết kế nội thất văn phòng hiện đại giữa trung tâm sài gòn

Quý khách có nhu cầu tư vấn, thi công, thiết kế nội thất văn phòng . Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và nhanh chóng nhất!

Zalo
Hotline