" >Nguyên tắc thiết kế nội thất biệt thự phú yên đẹp - sang trọng - cao cấp | Vuông Tròn Decor" >

Nguyên tắc thiết kế nội thất biệt thự Phú Yên đẹp - sang trọng - cao cấp

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự hiện đại kiến tạo nên không gian sống sang trọng, tiện nghi thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ cao của gia chủ. Trong quá trình thi công, đội ngũ kiến trúc sư của Nội Thất Vuông Tròn luôn tuân theo các nguyên tắc thiết kế cốt lõi đi cùng lắng nghe mong muốn của chủ nhà. Chúng tôi chuyên thiết kế nội thất biệt thự Phú Yên đẹp - sang trọng - cao cấp được khách hàng tin tưởng. 

Nguyên tắc thiết kế nội thất biệt thự phú yên đẹp - sang trọng - cao cấp

1. Nguyên tắc thiết kế nội thất biệt thự Phú Yên ở Nội Thất Vuông Tròn

1.1. Nguyên tắc thiết kế không gian cho phòng khách

Không gian phòng khách là nơi các thành viên gia đình sum họp mà cũng là bộ mặt của cả biệt thự, là nơi đầu tiên gây ấn tượng với khách đến thăm nhà. Vì vậy không gian biệt thự đòi hỏi cần được thiết kế theo nguyên tắc chuẩn để đạt hiệu quả thẩm mỹ, thể hiện phong cách sống và không tạo cảm giác xa lạ cho khách. 

Theo đó phòng khách trong nguyên tắc thiết kế nội thất biệt thự Phú Yên thường đặt ở vị trí trung tâm, lưu thông khí tốt và có ánh sáng hài hòa. Phòng khách nên được thiết kế theo form chuẩn, vuông vắn thay vì bị lệch, không có hình dáng cụ thể hay mất góc. 

1.2. Nguyên tắc thiết kế không gian cho phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi thư giãn cho chủ nhân sau ngày dài nên cần chú trọng về thiết kế, các điều kiện sống để đảm bảo sự thoải mái. Nguyên tắc thiết kế nội thất biệt thự Phú Yên về phòng ngủ cần đặt ở hướng ấm vào mùa đông, mát vào mùa hè. Phòng ngủ cần lưu thông khí tốt, có hướng gió thuận và đón ánh sáng tự nhiên. 

Nguyên tắc thiết kế nội thất biệt thự phú yên đẹp - sang trọng - cao cấp

Đặc biệt chọn vị trí phòng ngủ yên tĩnh sẽ thuận lợi cho việc thư giãn, nghỉ ngơi. Phòng ngủ không hướng về phòng tắm, nhà bếp, nhà vệ sinh là nguyên tắc không thể bỏ qua. 

1.3. Nguyên tắc thiết kế không gian cho phòng bếp

Phòng bếp là không gian giúp giữ lửa gia đình, đòi hỏi lưu thông khí tốt, thoáng đãng và không lưu thông hướng gió nhằm tránh cháy nổ. Đồ dùng của phòng bếp cần bền bỉ, chịu lực cao và không hay cháy nổ. 

Nguyên tắc thiết kế nội thất biệt thự phú yên đẹp - sang trọng - cao cấp

Với không gian biệt thự sang trọng thì phòng bếp cũng nên hạn chế trang trí phức tạp, cầu kỳ và dễ bị ảnh hưởng do nhiệt độ. 

2. Nội Thất Vuông Tròn chuyên thiết kế nội thất biệt thự Phú Yên chuyên nghiệp

Thiết kế nội thất biệt thự Phú Yên là thế mạnh của Nội Thất Vuông Tròn ngay từ ngày đầu thành lập, bởi chúng tôi chú trọng thiết kế không gian cao cấp. Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất được 15 năm, tên tuổi được khẳng định qua nhiều công trình biệt thự thực tế sang trọng, đẳng cấp nhận được sự hài lòng của khách hàng. Với đội ngũ thiết kế chuyển nghiệp, đầy đam mê nghề sẵn sàng mang đến cho khách hàng sản phẩm hoàn hảo. 

Cam kết từ Nội Thất Vuông Tròn: 

-  Công trình thi công giống với thiết kế lên đến 95 – 98%

-  Luôn đảm bảo tiến độ thi công nội thất biệt thự cao cấp theo đúng hợp đồng

-  Đền bù 100% nếu sử dụng sai vật liệu

-  Công trình sau nghiệm thu sạch sẽ, khách hàng chỉ cần thu dọn vào ở 

Hy vọng những thông tin chia sẻ ở bài viết này hữu ích với bạn đọc. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất biệt thự Phú Yên chuyên nghiệp hãy liên hệ với  Vuông Tròn Decor để được tư vấn cụ thể nhé. 

Zalo
Hotline