" >Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng miền tây trọn gói giá tốt | Vuông Tròn Decor" >

Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng miền Tây trọn gói giá tốt

Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng đang ngày càng được các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm đầu tư. Bởi một văn phòng đẹp mang đến cảm hứng làm việc cho đội ngũ nhân viên và là điểm cộng với các khách hàng, đối tác làm ăn. Nội thất Vuông Tròn là công ty chuyên thiết kế nội thất văn phòng miền Tây chuyên nghiệp sẵn sàng mang đến cho khách hàng văn phòng sang trọng, hiện đại và đẹp nhất. Giúp doanh nghiệp có nhiều lợi thế hơn trên thương

 Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng miền tây trọn gói giá tốt

Một số yêu cầu khi thiết kế nội thất văn phòng miền Tây

Để đảm bảo thiết kế nội thất văn phòng miền Tây đẹp và tối đa công năng nhất, các dự án thiết kế của Nội thất Vuông Tròn đều đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau: 

Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng miền tây trọn gói giá tốt

1. Phân chia bố cục không gian văn phòng sao cho hợp lý

Bắt đầu dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng miền Tây, các kiến trúc sư của Nội thất Vuông Tròn sẽ nắm được thông tin cụ thể về số lượng nhân viên, diện tích không gian mặt bằng cũng như yêu cầu cụ thể cho từng không gian. 

Từ đó kiến trúc sư sẽ lên phương án để phân chia không gian hợp lý, đảm bảo sự thông thoáng và dễ chịu nhất cho nhân viên khi làm việc. 

Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng miền tây trọn gói giá tốt

2. Chất liệu chính thi công văn phòng

Hiện nay trên thị trường có nhiều chất liệu phổ biến để thiết kế nội thất văn phòng miền Tây có thể kể đến như gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, kính hay nhựa,…

Tùy theo điều kiện tài chính và ngân sách của khách hàng mà chúng tôi sẽ cân nhắc chất liệu phù hợp để thiết kế. Đây chính là yếu tố quyết định đến chi phí thiết kế thi công văn phòng. 

3. Chọn lựa phong cách trong việc thiết kế văn phòng 

Mỗi phong cách thiết kế văn phòng lại mang đến dấu ấn riêng. Ngày nay các phong cách hiện đại, đơn giản đang được ưu tiên hàng đầu. Khi thiết kế các kiến trúc sư sẽ lồng những chi tiết về văn hóa công ty nhằm tạo điểm nhấn cho không gian. 

4. Luôn đảm bảo ánh sáng làm việc

Kiến trúc sư không thiết kế nhiều cửa sổ cho không gian mà thay bằng các tấm kính lớn bên ngoài. Nội thất Vuông Tròn sẽ tư vấn thiết kế để không gian làm việc của nhân viên có ánh sáng vừa đủ, không quá tối mà cũng không quá chói. 

5. Chọn tông màu chính cho không gian văn phòng

Thường thì thiết kế nội thất văn phòng dùng tông màu chính là logo thương hiệu để tạo sự đồng nhất và nét văn hóa độc đáo của công ty. Khi chọn màu sắc chúng tôi ưu tiên những màu sắc dịu nhẹ, phù hợp với tiêu chuẩn thiết kế để không gây khó chịu. 

Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng miền tây trọn gói giá tốt

Nội thất Vuông Tròn - thiết kế nội thất văn phòng miền Tây uy tín 

Nội Thất Vuông Tròn có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Chúng tôi có đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, giàu khả năng sáng tạo đảm bảo mang đến cho khách hàng không gian văn phòng độc đáo, riêng biệt. 

Nội Thất Vuông Tròn xin cam kết với quý khách hàng:

-  Đội ngũ kiến trúc sư thiết kế giàu kinh nghiệm, giàu sáng tạo nên các mẫu thiết kế văn phòng hiện đại và mang đến công suất cao. 

-  Dẫn đầu xu hướng thiết kế nội thất văn phòng đang được ưa chuộng

-  Cam kết làm việc đúng quy trình, đúng bản vẽ và chất lượng đã đặt ra

-  Có dịch vụ thiết kế thi công văn phòng trọn gói tiết kiệm chi phí

-  Có các chính sách bảo hành với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn

Trên đây là các thông tin chính về dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng miền Tây ở Nội Thất Vuông Tròn để bạn tham khảo. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng cao cấp hãy liên hệ với Vuông Tròn Decor để được đội ngũ tư vấn cụ thể và nhanh chóng nhất!

Zalo
Hotline