" >Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp tại Bình Phước | Vuông Tròn Decor" >

Nội thất biệt thự đẹp Bình Phước

Thông tin dự án thiết kế nội thất biệt thự đẹp Bình Phước

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp Bình Phước được thiết kế theo phong cách hiện đại. Một không gian biệt thự đẹp không chỉ nằm ở diện mạo bên ngoài mà vẻ đẹp của nó còn thể hiện ở các chi tiết thiết kế nội thất bên trong. Vuông Tròn Decor đã mang đến cho gia đình Anh Tính một biệt thự đẹp với nội thất vô cùng lộng lẫy và sang trọng.

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp tại Bình Phước

  • Tên công trình: Thiết kế nội thất biệt thự Bình Phước.

  • Hạng mục: Phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, 3 phòng ngủ, toilet.

  • Phong cách: Hiện đại.

  • Khách hàng: Anh Tính.

  • Thi công thực tế:Thi công nội thất biệt thự tại đây nhé.

Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự

Phòng khách biệt thự có diện tích rộng rãi và đầy đủ nội thất tiện nghi. Phòng khách sử dụng gam màu trung tính làm chủ đạo thể hiện sự hòa hợp của các thành viên. Bộ ghế sofa với gam màu nâu socola bọc nệm êm ái đã làm nên vẻ đẹp cho nội thất phòng khách. Đặc biệt, phòng khách sở hữu hệ thống ánh sáng đầy đủ với cửa chính lớn đón ánh nắng cùng với hệ thống đèn cao cấp mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho căn phòng.

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp tại Bình Phước

Cầu thang được xây dựng không chỉ để kết nối các tầng trong một căn nhà mà nó thiết kế còn trở thành vật trang trí làm nổi bật vẻ đẹp của căn nhà. Hơn nữa chúng ta có thể tận dụng không gian dưới cầu thang – nơi mà nhiều người thường lãng quên và biến nó trở thành điểm nhấn cho căn nhà. Nhằm đem lại không gian thoáng mát cùng hơi thở thiên nhiên vào cho ngôi nhà của mình sẽ khiến gia chủ thoải mái hơn. Phòng khách với mảng tường xanh thật đơn giản nhưng không kém phần sang trọng mang đến một không gian xanh mát, tràn đầy sức sống. Ngoài ra, tường cây xanh còn giúp gia bức tường thô cứng trở nên sống động hơn. Đây là điểm nhấn nổi bật trong thiết kế nội thất biệt thự đẹp.

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp tại Bình Phước

Biệt thự được thiết kế trần cao giúp không gian phòng khách thông thoáng, rộng rãi. Có thể nói đèn chùm pha lê là một trong những chi tiết quen thuộc của kiến trúc biệt thự. Đèn chùm pha lê với thiết tinh xảo thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của gia chủ.

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp tại Bình PhướcMẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp tại Bình PhướcMẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp tại Bình Phước

Thiết kế nội thất phòng ăn biệt thự

Bộ bàn ăn 10 ghế gỗ bọc da gam màu nâu êm ái kết hợp cùng chiếc bàn ăn với thiết kế độc đáo mang đến cho không gian phòng ăn một nét đẹp hiện đại. Khu vực bàn ăn với hệ của kính lớn giúp không gian luôn tràn ngập ánh sáng đồng thời sở hữu góc nhìn đẹp, gần gũi với thiên nhiên tạo cho gia chủ cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp tại Bình Phước

Thiết kế nội thất phòng bếp

Thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự Bình Phước được thiết kế thông thoáng và rộng rãi. Phòng bếp được xem là khu vực chức năng quan trọng trong ngôi nhà. Vì thế, không gian phòng bếp không chỉ cần đẹp mà còn phải đảm bảo thông thoáng và tiện nghi để người nấu cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Không gian bếp mang màu sắc trầm ấm, đơn giản nhưng tiện nghi. Nội thất phòng bếp sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp với gam màu xám và trắng là chủ đạo. Hệ thống kệ và tủ bếp không lắp đặt tay nắm giúp không gian trông rộng rãi và tối giản hơn. Tủ lạnh 2 cửa với công nghệ hiện đại đồng điệu với tông màu chung của căn bếp.

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp tại Bình Phước

Không gian phòng bếp có không gian rộng rãi, KTS Vuông Tròn thiết kế một quầy bar mini với họa tiết sắc nét. Đây vừa là hình thức trang trí, vừa có vai trò phân chia không gian giữa phòng bếp và phòng ăn.

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp tại Bình Phước

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Thiết kế nội thất biệt thự đẹp Bình Phước bao gồm 3 phòng ngủ. Cả 3 phòng ngủ đều sử dụng gam màu sáng mang lại cảm giác yên tĩnh và bình yên cho gia chủ.. Phòng ngủ với gam màu trắng chủ đạo, giúp không gian trở nên rộng rãi, có chiều sâu. Màu trắng khi kết hợp với hiệu ứng ánh sáng sẽ làm phòng ngủ trở nên dễ chịu, ấm cúng, không bị cảm giác lạnh lẽo.

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp tại Bình PhướcMẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp tại Bình Phước

Bên cạnh giường ngủ thì tủ quần áo là nội thất không thể thiếu ở bất cứ phòng ngủ nào. Tủ quần áo kết hợp bàn bàn trang điểm với thiết kế vô cùng trẻ trung, mang tính thẩm mỹ cao, là điểm nhấn nổi bật cho căn phòng ngủ. Tủ quần áo được thiết kế đa ngăn được chia thành nhiều tỉ lệ khác nhau giúp gia chủ thuận tiện trong việc sắp xếp, lựa chọn quần áo và thỏa đam mê thời trang của mình. Hiệu ứng ánh sáng của tủ quần áo giúp gia chủ dễ dàng lựa chọn quần áo. ánh sáng cũng góp phần quan trọng giúp không gian thêm tươi mới, lung linh hơn.

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp tại Bình PhướcMẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp tại Bình PhướcMẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp tại Bình PhướcMẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp tại Bình PhướcMẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp tại Bình PhướcMẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp tại Bình PhướcMẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp tại Bình PhướcMẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp tại Bình PhướcMẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp tại Bình PhướcMẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp tại Bình Phước

Thiết kế nội thất toilet biệt thự

KTS Vuông Tròn đã sử dụng các thiết bị hiện đại để thiết kế cho không gian phòng tắm. Toàn bộ không gian toilet được ốp đá marble vân mây giúp nâng tầm đẳng cấp của nhà tắm. Phòng tắm được sử dụng vách kính cường lực vừa giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng vừa giúp che chắn nước không bắn ra ngoài, không gian luôn thông thoáng, sạch sẽ, dễ lau chùi. Chiếc bồn tắm lớn với nhiều công năng mang đến cho gia chủ một cảm giác thoải mái, dễ chịu sau một ngày làm việc vất vả

. Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp tại Bình Phước

Hệ thống ánh sáng hỗ trợ mạnh mẽ cho phòng tắm gam màu trung tính, tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng.

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp tại Bình PhướcMẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp tại Bình Phước

Zalo
Hotline